Mô Tả Công Việc
- Tham gia thực hiện công tác nghiên cứu thị trường định kỳ (tổ chức nghiên cứu khảo sát, tổng hợp và đánh giá xu hướng về nhu cầu dịch vụ lưu trú thông qua feedback của khách hàng và thực tế thực cung cấp dịch vụ, tổng hợp xu hướng du lịch thông qua các nguồn dữ liệu bên ngoài, …) để đề xuất những thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, công tác truyền thông, quy trình phục vụ khách hàng, …
- Theo dõi, đánh giá, quản trị vị thế thương hiệu của khách sạn thông qua việc theo dõi, phân tích dữ liệu trên các công cụ như google web raking, trên các mạng xã hội (facebook, Pinterest, Instagram, Tripadvisor,…)
- Cập nhật các thông tin, dữ liệu khách hàng lên các công cụ nội bộ của Công ty (cơ sở dữ liệu khách hàng)
- Dựa trên định hướng và chiến lược marketing của Công ty, xây dựng ý tưởng nội dung, triển khai viết, và truyền thông (post) lên các mảng xã hội, các công cụ truyền thông của Công ty (fanpage, website…)
- Tham gia viết các bài viết, thực hiện các ấn phẩm (tờ rơi, tài liệu giới thiệu, truyền thông về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn…) phục vụ công tác truyền thông online, offline của khách sạn.
- Đại diện cho Công ty phản hồi, ghi nhận, xử lý những feedback của khách hàng
- Tham gia việc lập kế hoạch, đánh giá kế hoạch định kỳ của bộ phận Marketing
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức căn bản về marketing
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về hoạt động markeing trên các mạng xã hội
- Có kỹ năng viết bài để truyền thông
- Có trình độ tiếng Anh (nói, viết): Thành thạo. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Pháp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và ưu thích lĩnh vực du lịch, khách sạn.
- Có tinh thần làm việc chỉn chu, chi tiết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: từ 10tr-18tr thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tham gia đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Thưởng kinh doanh theo kết quả công việc và chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.