Mô Tả Công Việc
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Khách sạn.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Khách sạn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Khách sạn và các sản phẩm của Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn/Resort
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận, hấp dẫn và tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của khách sạn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.