Mô Tả Công Việc
Xây dựng kế hoạch Digital theo tháng/quý/ năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing
- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube)
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization)
- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám Đốc
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube)
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization)
- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám Đốc
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: Tuần 5.5 ngày, 8h/ ngày,
Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: sáng từ 8h00 -12h00, chiều từ 13h00- 17h00
Thứ Bảy làm việc từ 8h00 đến 12h00 (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm,…
Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: sáng từ 8h00 -12h00, chiều từ 13h00- 17h00
Thứ Bảy làm việc từ 8h00 đến 12h00 (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm,…
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.