Mô Tả Công Việc
1 Nhân viên Content Creator:
- Lên ý tưởng, sáng tạo, sản xuất và tự lồng tiếng các video ngắn (TikTok, Reels, YouTube Shorts...).
- Quay, dựng video với phong cách trẻ trung, thu hút người xem.
- Có thể quay video bằng điện thoại (không bắt buộc sử dụng máy quay chuyên nghiệp).
- Quản lý lịch đăng video, theo dõi hiệu quả nội dung và điều chỉnh chiến lược.
- Bắt trend nhanh chóng và sáng tạo nội dung phù hợp với thương hiệu.
- Tìm kiếm và phối hợp với các KOC, KOL, agency để thực hiện công việc
- Phối hợp với team marketing để tạo chiến dịch quảng bá sản phẩm.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu
1 Nhân viên Ads Marketing:
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Facebook Ads
- Lên ý tưởng và xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp đảm bảo tối ưu hiệu quả.
- Theo dõi tối ưu chiến dịch quảng cáo, các xu hướng của thị trường và đối thủ cạnh tranh để kịp thời có phương án Marketing phù hợp.
- Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và đối thủ cạnh tranh để kịp thời có phương án Marketing phù hợp
- Báo cáo kết quả đo lường và tối ưu hóa các kênh quảng cáo.
- Phối hợp với team Marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu..
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing, ngành Quản trị kinh doanh, Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM, Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Công Nghệ Thông Tin,.. hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Kỹ năng: Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, premiere, Hiểu biết về thuật toán TikTok, Instagram Reels, YouTube Shorts, Khả năng ăn nói lưu loát, mạch lạc. Tư duy sáng tạo, nhạy bén với các quảng cáo xu hướng mới. giao tiếp; giải trình; đàm phán và thuyết phục; phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung video ngắn,chạy quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok hoặc các nền tảng khác, hiểu biết vững chắc về chuyên môn trong lĩnh vực quảng cáo hiện đại. Thành thạo trong việc triển khai các công cụ tiếp thị và truyền thông đa phương tiện.
- Lợi thế ưu tiên: Ưu tiên đã có kinh nghiệm sản xuất video trên Tiktok, Youtube, Biết cách lập kế hoạch làm việc cho nhân viên tiếp thị và quảng cáo ngắn hạn và dài hạn. Biết chụp ảnh, quay clip bằng smartphone
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Giờ hành chính sáng 8h - 12h, chiều 13h-17h30, nghỉ từ 13h chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Thu nhập : 11.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ gồm LCB + Phụ cấp trách nhiệm: 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ(tính theo tỉ lệ ngày công đi làm thực tế trong tháng). + KPI(doanh thu).
- Ký HĐLĐ chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lễ, tết, lương tháng 13, teambuilding…....
Mức lương
Từ 11 đến 14 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.