Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu, phân tích, lên kế hoạch, xây dựng và thực hiện các chương trình/ sự kiện Marketing để
phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty và thúc đẩy mục tiêu doanh thu đề ra.
• Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến chương trình/ sự kiện và trình bày/ huấn luyện cho cửa hàng.
• Chuẩn bị các tài liệu Marketing, bao gồm email, thư từ, tờ rơi, tài liệu giới thiệu, website…
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để chuẩn bị và thực hiện chương trình/ sự kiện.
• Theo dõi vá quản lý chặt chẽ ngân sách và chi tiêu của toàn bộ chương trình/ sự kiện, phát hiện và nêu
rõ lý do phát sinh nếu có.
• Hợp tác, làm việc với các đối tác báo chí, truyền thông, người có sức ảnh hưởng… để quảng bá
chương trình / sự kiện.
• Báo cáo hiệu quả chương trình/ sự kiện và báo cáo chi tiêu vào cuối mỗi chương trình.
• Hiểu rõ sản phẩm của công ty và khách hàng mục tiêu để soạn thảo các bảng nghiên cứu và định
hướng cụ thể.
• Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông trên các kênh truyền thống và
kênh online.
• Phân tích và báo cáo tình hình thị trường và đối thủ.
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty và thúc đẩy mục tiêu doanh thu đề ra.
• Chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến chương trình/ sự kiện và trình bày/ huấn luyện cho cửa hàng.
• Chuẩn bị các tài liệu Marketing, bao gồm email, thư từ, tờ rơi, tài liệu giới thiệu, website…
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để chuẩn bị và thực hiện chương trình/ sự kiện.
• Theo dõi vá quản lý chặt chẽ ngân sách và chi tiêu của toàn bộ chương trình/ sự kiện, phát hiện và nêu
rõ lý do phát sinh nếu có.
• Hợp tác, làm việc với các đối tác báo chí, truyền thông, người có sức ảnh hưởng… để quảng bá
chương trình / sự kiện.
• Báo cáo hiệu quả chương trình/ sự kiện và báo cáo chi tiêu vào cuối mỗi chương trình.
• Hiểu rõ sản phẩm của công ty và khách hàng mục tiêu để soạn thảo các bảng nghiên cứu và định
hướng cụ thể.
• Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông trên các kênh truyền thống và
kênh online.
• Phân tích và báo cáo tình hình thị trường và đối thủ.
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/ sự kiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/ sự kiện.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Phụ cấp cơm trưa và tiền gửi xe
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chế độ của công ty
Phép năm 15 ngày
OFF thứ 7, CN
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chế độ của công ty
Phép năm 15 ngày
OFF thứ 7, CN
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.