Mô Tả Công Việc
- Lên lịch hẹn và sắp xếp thời gian tiếp nhận xe cho khách hàng tại Xưởng dịch vụ
- Trực tiếp đón tiếp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban để bàn giao xe sau khi hoàn tất dịch vụ
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng dịch vụ.
- Thực hiện các chiến dịch Marketing và chương trình chăm sóc khách hàng theo định hướng chung của Công ty
- Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc dịch vụ về chiến lược phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong các lĩnh vực marketing tiếp thị, chăm sóc khách hàng, bán hàng...
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói lắp, nói giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, tự tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám Đốc.
- Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.