Mô Tả Công Việc
· Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung, triển khai và tối ưu các chiến dịch marketing, CTKM đa kênh Omni Channel và trên tất cả các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok Shop, Vnshop...)
· Chịu trách nhiệm order thiết kế, chuẩn bị nguyên liệu để triển khai nội dung các chiến dịch, CTKM Omni và Sàn TMĐT
· Chạy quảng cáo và theo dõi quảng cáo trên các sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok Shop hàng tháng
· Phối hợp với cửa hàng nhằm triển khai các chương bán hàng, hoạt động hoạt náo, xúc tiến bán hàng tại điểm bán
· Đầu mối ký kết các hợp đồng, thỏa thuận, hợp tác, nghiệm thu với các đối tác
· Theo dõi ngân sách và tổng hợp thanh toán các khoản phát sinh về MARKETING quảng cáo Online và Offline, giám sát vận hành agency quảng cáo facebook và CTV thiết kế
· Phối hợp thực hiện và theo dõi tiến độ truyền thông của tất cả các kênh Online: website, facebook, tiktok, zalo
· Đăng ký CTKM, in ấn POSM, đầu mối các đối tác trade
· Tìm hiểu, xúc tiến phát triển, ký kết thêm kênh bán hàng, đối tác liên kết MARKETING mới
· Cập nhật các báo cáo MARKETING hàng tháng theo yêu cầu từ Trưởng BP
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng làm nội dung cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mẹ và bé là lợi thế lớn
· Kĩ năng lập kế hoạch, quản lý và triển khai nội dung tốt
· Hiểu biết cơ bản về SEO và Online marketing
· Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, chăm chỉ, trung thực
· Kĩ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương: 10 triệu - 12 triệu
· Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
· Đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn (Gồm cả đào tạo nội bộ và bên ngoài)
· Chương trình chăm sóc sức khoẻ dành cho nhân viên
· Bảo hiểm xã hội theo quy định
· Tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
· Được cấp laptop, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.