Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các kỹ thụât tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả SEO/SEM, social media và các chiến dịch quảng cáo hiển thị
Đo lường hiệu suất của tất cả chiến dịch digital marketing và đánh giá mục tiêu (ROI và KPIs)
Xác định các xu hướng, hành vi khách hàng (customer insights), và tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất trên dựa trên customer insights.
Phân tích các chiến dịch một cách mới mẻ và sáng tạo
Lập kế hoạch, thực hiện, và đo lường, thí nghiệm và thử nghiệm tỷ lệ chuyển đổi
Cộng tác với nhóm nội bộ để tạo ra các trang đích và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Sử dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm của khách hàng trên nhiều kênh marketing khác nhau
Cộng tác với các đối tác cung cấp dịch vụ SEO, SEM của công ty
Đánh giá các công nghệ marketing mới. Tư vấn cho lãnh đạo sự lựa chọn thích hợp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Đo lường hiệu suất của tất cả chiến dịch digital marketing và đánh giá mục tiêu (ROI và KPIs)
Xác định các xu hướng, hành vi khách hàng (customer insights), và tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất trên dựa trên customer insights.
Phân tích các chiến dịch một cách mới mẻ và sáng tạo
Lập kế hoạch, thực hiện, và đo lường, thí nghiệm và thử nghiệm tỷ lệ chuyển đổi
Cộng tác với nhóm nội bộ để tạo ra các trang đích và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Sử dụng khả năng phân tích mạnh mẽ để đánh giá trải nghiệm của khách hàng trên nhiều kênh marketing khác nhau
Cộng tác với các đối tác cung cấp dịch vụ SEO, SEM của công ty
Đánh giá các công nghệ marketing mới. Tư vấn cho lãnh đạo sự lựa chọn thích hợp
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân marketing hoặc lĩnh vực liên quan
Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đã được chứng minh kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch SEO/SEM, social media và chiến dịch hiển thị quảng cáo
Có kinh nghiệm, sáng tạo trong việc xác định đối tượng mục tiêu và thiết lập các chiến dịch thu hút khách hàng
Có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa trang đích và phễu người dùng (funnels)
Có kiến thức vững chắc về công cụ phân tích (ví dụ: Google Analytics, Facebook insight/analytics, Socialbakers, Socialheat,...)
Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa Google Adwords, Youtube masthead, Facebook, COCCOC, Zalo và local ads Networks...
Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy định hướng dữ liệu
Cập Nhật với các xu hướng mới nhất và các thực hành tốt nhất trong tiếp thị trực tuyến và các công cụ đo lường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đã được chứng minh kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch SEO/SEM, social media và chiến dịch hiển thị quảng cáo
Có kinh nghiệm, sáng tạo trong việc xác định đối tượng mục tiêu và thiết lập các chiến dịch thu hút khách hàng
Có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa trang đích và phễu người dùng (funnels)
Có kiến thức vững chắc về công cụ phân tích (ví dụ: Google Analytics, Facebook insight/analytics, Socialbakers, Socialheat,...)
Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa Google Adwords, Youtube masthead, Facebook, COCCOC, Zalo và local ads Networks...
Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy định hướng dữ liệu
Cập Nhật với các xu hướng mới nhất và các thực hành tốt nhất trong tiếp thị trực tuyến và các công cụ đo lường
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương 8-15 triệu
Thưởng tháng, quý, năm theo năng lực
Tham gia các khoá học nâng cao
Tháng lương 13
BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
Thưởng tháng, quý, năm theo năng lực
Tham gia các khoá học nâng cao
Tháng lương 13
BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.