Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online & offline nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông như Facebook, TikTok, Instagram, Zalo, Website…
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện, hội thảo…
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, content để sản xuất hình ảnh, video, banner quảng cáo.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến thương hiệu, nhận diện thương hiệu, quan hệ đối tác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu về Marketing Online/Offline. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mẹ và bé.
- Có khả năng giao việc tốt, biết livestream là một lợi thế
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Có kỹ năng làm việc với các KOL, KOC
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: lương cơ bản 9,000,000 đ – 12,000,000 đ + các khoản phụ cấp
- Hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, ngày nghỉ lễ, Tết)
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Làm việc giờ hành chính từ từ 2 đến sáng thứ 7, được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, từ 8h sáng đến 5h chiều
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.