Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và thực hiện, kiểm soát và báo cáo các công việc Marketing và Truyền Thông.
- Xây dựng các ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch bán hàng và dịch vụ của Công ty và chủ động phối hợp với các Bộ phận liên quan và triển khai thực hiện.
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của Công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Youtube. Tiktok, Google Map …).
- Quản lý hình ảnh, sắp xếp và đề xuất ý tưởng, thực hiện, xây dựng hình ảnh Showroom và hình ảnh Công ty.
- Lê kế hoạch và tổ chức các chương trình event (Launching sản phẩm, Hội nghị khách hàng)
- Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty
- Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng. (Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Facebook, Google, Zalo và các kênh khác.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường ô tô sẽ là một lợi thế đáng kể.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Sẵn sàng học hỏi, khả năng xử lý và phát triển tốt dưới áp lực công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
- Am hiểu các công cụ marketing, bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing (Facebook, Google Ads…)
- Năng động, tư duy tốt, cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng theo năng lực
- Cơ hội đào tạo: Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
- Thời gian làm việc: 8h - 17h15 (Nghỉ trưa 1,15h)
- Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, cơ hội phát triển rõ ràng
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13,14…,
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định PL (BHXH, lương, nghỉ phép….)
- Các chế độ phúc lợi khác,..
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.