Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….tạo tín hiệu cho website.
- Quản lý tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,… công ty và nội dung trên kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
- Dành thời gian nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới kênh marketing online.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
- Theo dõi PPC - Pay Per Click, kiểm hiệu quả chiến dịch và tỷ suất lợi nhuận ROI trong suốt quá trình thực hiện.
- Quản lý chiến dịch marketing qua email công ty, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22-30 tuổi
- Chuyên môn: Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing online ( ưu tiên ngành Cơ khí, Điện Công Nghiệp, Kỹ Thuật Điện hoặc Tự Động Hóa )
- Được training thêm trong quá trình làm việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7 - 15 Triệu , thỏa thuận thêm theo năng lực ứng viên.
- Lịch làm việc: Sáng từ 8h-12h, Chiều từ 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 7. Được nghỉ thêm 2 thứ 7 tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Phụ cấp làm việc
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.