Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Từ đó xây dựng chiến lược hợp lý, phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh social.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương Khả năng giao tiếp tốt Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nắm được các công cụ Marketing, hệ thống kênh
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers…)
- Khả năng quản lý thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc: Từ 7.000.000 - 9.000.000đ/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.