Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược nội dung và quản lý các kênh social media (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Zalo...) để tăng nhận diện và tương tác với khách hàng.
Quản lý, phát triển nội dung đa dạng (bài viết, hình ảnh, video) phản ánh đúng giá trị thương hiệu và các dịch vụ của công ty.
Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu.
Chạy ads trên các kênh social media (FB, Google, Instagram, Tiktok...)
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Theo dõi, thống kê, phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh social media để tối ưu hóa chiến dịch.
Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp trên và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Quản lý, phát triển nội dung đa dạng (bài viết, hình ảnh, video) phản ánh đúng giá trị thương hiệu và các dịch vụ của công ty.
Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu.
Chạy ads trên các kênh social media (FB, Google, Instagram, Tiktok...)
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Theo dõi, thống kê, phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh social media để tối ưu hóa chiến dịch.
Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp trên và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Marketing.
Có kiến thức sâu về các nền tảng SocialMedia (Facebook, Instagram, TikTok...).
Có kỹ năng chạy ads trên các kênh social media.
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý kênh social media và làm content marketing.
Có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video cơ bản (Canva, Capcut,..).
Hiểu biết về SEO và cách tối ưu hóa nội dung trên website để tăng khả năng tìm kiếm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức sâu về các nền tảng SocialMedia (Facebook, Instagram, TikTok...).
Có kỹ năng chạy ads trên các kênh social media.
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực quản lý kênh social media và làm content marketing.
Có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video cơ bản (Canva, Capcut,..).
Hiểu biết về SEO và cách tối ưu hóa nội dung trên website để tăng khả năng tìm kiếm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương: Thỏa thuận Từ 12 đến 15 triệu tùy theo năng lực.
Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng 80% lương thỏa thuận).
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng 80% lương thỏa thuận).
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.