Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ các hoạt động marketing bằng cách theo dõi mức độ cạnh tranh; thu thập; thẩm tra, phân tích thông tin; thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
Nhiệm vụ:
• Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu, phân tích các dữ liệu bàn hàng và thị trường.
• Theo dõi mức độ cạnh tranh bằng cách nhận dạng, định vị vị trí của đối thủ cạnh tranh; thực hiện việc mua hàng của đối thủ cạnh tranh; tập hợp thông tin về định giá, sản phẩm mới, lịch trình giao hàng, thỏa thuận dịch vụ và tình hình mua bán công nghệ.
• Trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ; xác định các xu hướng; phát triển các đồ thị cạnh tranh sơ cấp; đề xuất các thay đổi về sản phẩm, dịch vụ và chính sách kinh doanh.
• Thực hiện các chiến dịch thông tin, quảng cáo bằng cách ký hợp đồng với các cơ quan truyền thông, thư gửi trực tiếp, các ấn phẩm, các vật phẩm trưng bày tại nơi bán hàng thu hút người mua và các vật dụng biểu diễn nghe nhìn; giám sát, đánh giá kết quả; điều chỉnh các thông điệp và phương tiện truyền thông; phổ biến các thông tin cho báo chí.
• Duy trì các vật phẩm khuyến mãi bằng cách quản lý và tái đặt hàng trong kho, thông tin cho các bộ phận.
• Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
• Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
• Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ:
• Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu, phân tích các dữ liệu bàn hàng và thị trường.
• Theo dõi mức độ cạnh tranh bằng cách nhận dạng, định vị vị trí của đối thủ cạnh tranh; thực hiện việc mua hàng của đối thủ cạnh tranh; tập hợp thông tin về định giá, sản phẩm mới, lịch trình giao hàng, thỏa thuận dịch vụ và tình hình mua bán công nghệ.
• Trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ; xác định các xu hướng; phát triển các đồ thị cạnh tranh sơ cấp; đề xuất các thay đổi về sản phẩm, dịch vụ và chính sách kinh doanh.
• Thực hiện các chiến dịch thông tin, quảng cáo bằng cách ký hợp đồng với các cơ quan truyền thông, thư gửi trực tiếp, các ấn phẩm, các vật phẩm trưng bày tại nơi bán hàng thu hút người mua và các vật dụng biểu diễn nghe nhìn; giám sát, đánh giá kết quả; điều chỉnh các thông điệp và phương tiện truyền thông; phổ biến các thông tin cho báo chí.
• Duy trì các vật phẩm khuyến mãi bằng cách quản lý và tái đặt hàng trong kho, thông tin cho các bộ phận.
• Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
• Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
• Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Nghiên cứu thị trường
• Marketing đại chúng
• Có kiến thức về sản phẩm
• Kỹ năng viết quảng cáo, viết phản hồi trực tiếp
• Phân tích thống kê
• Phân tích cạnh tranh
• Phát triển thương hiệu
• Khuyến mãi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Marketing đại chúng
• Có kiến thức về sản phẩm
• Kỹ năng viết quảng cáo, viết phản hồi trực tiếp
• Phân tích thống kê
• Phân tích cạnh tranh
• Phát triển thương hiệu
• Khuyến mãi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.