Mô Tả Công Việc
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm: dịch chứng từ, hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh, bộ phận thầu, tìm hiểu thị trường, tìm kiếm sản phẩm mới, training sản phẩm mới, hỗ trợ thủ tục hàng mẫu, xử lý hàng lỗi...
- Chuẩn bị và tham gia các Hội nghị, sự kiện liên quan đến quảng bá công ty và sản phẩm.
- Đặt booking, theo dõi đơn hàng xuất - nhập khẩu và báo cáo hàng tháng.
- Liên hệ và làm việc với các nhà vận chuyển, công ty in ấn, ban tổ chức Hội nghị, nhà cung cấp và đối tác
- Tham khảo và xin ý kiến người quản lý lựa chọn và chốt đơn vị vận chuyển
- Các công việc ưu tiên từ Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm thị trường về dược phẩm, thiết bị y tế và vật tư tiêu hao là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về marketing.
- Tiếng Anh có thể giao tiếp, đọc hiểu tài liệu.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai tốt.
- Hoạt ngôn, có khả năng gắn kết, điều phối, kỹ năng thuyết trình và đàm phán.
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, chủ động trong công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.