Mô Tả Công Việc
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi , hỗ trợ sale . Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng về kết quả marketing
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing cho toàn hệ thống
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo phù hợp cho từng kênh online
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận quảng bá sản phẩm của hệ thống thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng tháng ; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích tâm lý hành vi tiêu dùng của khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
Tham gia xây dựng chiến lược giá/ chiến lược sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh của hệ thống ( theo mùa / theo trend..)
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc.
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong các lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Event và Content.
- Đi làm ngay trong tuần sau khi phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng : Từ 25 triệu – 50 triệu , tùy vào năng lực kinh nghiệm
- Thưởng Lễ , Tết , Lương tháng 13
- Được mua BHXH cho những nhân viên gắn bó và kí hợp đồng lâu dài
- Được đào tạo thêm nhiều kĩ năng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.