Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các nội dung cho những kênh truyền thông, quảng cáo của công ty như phát triển nội dung Facebook, Instagram, LinkedIn…
- Lên các ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là các chiến dịch Online thông qua các công cụ Digital Marketing
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công như:
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Đánh giá các chiến dịch quảng cáo Online; làm các báo cáo, đề xuất ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các phân tích, báo cáo khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Am hiểu về Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
- Tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và linh động trong công việc.
- Ưu tiên thành thạo tiếng Anh hoặc tiếngTrung 4 kỹ năng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc, thưởng lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.