Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, giám sát và triển khai chiến lược Marketing ngắn hạn đến dài hạn trên cấp độ thương hiệu.
- Liên hệ với các đối tác B2B để đàm phán về các hợp đồng quảng cáo.
- Liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và thời gian của các công việc tiếp thị được thuê ngoài.
- Trực tiếp lập kế hoạch, tiến hành và giám sát liên tục các hoạt động tiếp thị để đáp ứng KPIs.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận design và các bộ phận khác để có cái nhìn tốt hơn về thị trường và thường xuyên cải tiến các hoạt động tiếp thị (ATL & BTL) và tài liệu.
- Quản lý các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok…
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: ít nhất bằng Cử nhân về Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan với chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing tổng hợp.
- Máy tính / phần mềm: MS Office (Microsoft Word, Excel và PowerPoint).
- Có kinh nghiệm làm SEO, Google Ads là một điểm cộng
- Biết Tiếng Anh, tiếng Hàn, quen thuộc với Canva, Photoshop và Illustrator là một điểm cộng.
* Kỹ năng và cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm
- Tự giác, động lực, chi tiết và chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và môi trường có nhịp độ nhanh.
- Tính cách: cởi mở, trung thực, tận tâm.
Hình thức
Quyền Lợi
- 85% lương trong thời gian thử việc, thử việc 2 tháng
- Lương tháng thứ 13
- Đánh giá hàng năm
- BHXH, BHYT
- Nghỉ hàng năm: 12 ngày
- Công cụ bạn cần: Máy tính được cung cấp
- Các hoạt động: Team building, tiệc công ty, v.v.
- Môi trường làm việc:
+ Trang phục thoải mái, thân thiện và vui vẻ
+ Không khí làm việc quốc tế (sếp là người Hàn Quốc)
+ Cà phê, trà, đồ ăn nhanh hàng ngày
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, từ 8:30-17:30
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.