Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng & tuyển dụng team Marketing theo quỹ lương BGĐ đề ra
2. Lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình Marketing theo kế hoạch & target BGĐ đặt ra.
3. Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.
4. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Phát triển Sản phẩm, Kinh doanh) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra (chăm sóc, quà tặng các dịp Lễ Tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
6. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
7. Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách
8. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng (dựa vào số liệu thực tế hoặc tham vấn BGĐ) để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình Marketing theo kế hoạch & target BGĐ đặt ra.
3. Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.
4. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Phát triển Sản phẩm, Kinh doanh) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra (chăm sóc, quà tặng các dịp Lễ Tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
6. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
7. Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách
8. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng (dựa vào số liệu thực tế hoặc tham vấn BGĐ) để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành Marketing và Kinh tế hoặc các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch.
- Tiếng Anh: Sử dụng tốt
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng / dịch vụ
3. Kiến thức: Nắm rõ kiến thức Marketing & có kiến thức thực tế xã hội.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành Marketing và Kinh tế hoặc các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch.
- Tiếng Anh: Sử dụng tốt
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng / dịch vụ
3. Kiến thức: Nắm rõ kiến thức Marketing & có kiến thức thực tế xã hội.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát triển
- Lương cơ bản (thỏa thuận) + Thưởng khác
- Được tham gia BHXH và BH Y tế theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Thưởng tháng lương 13 theo quy chế của công ty.
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Các chế độ khác...
- Lương cơ bản (thỏa thuận) + Thưởng khác
- Được tham gia BHXH và BH Y tế theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Thưởng tháng lương 13 theo quy chế của công ty.
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Các chế độ khác...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.