Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra mail và phản hồi mail, Gọi và trả lời điện thoại từ NCC
- Nhận đầy đủ thông tin đề nghị mua hàng
- Lập PO và chuyển Trưởng/Phó Chuỗi Cung Ứng approved PO
- Gởi PO cho NCC và c/c người phân công ở nhóm 2 và bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng NCC và thông báo thủ kho nhận hàng
- Ra ngoài nhận hàng, lấy hàng (những mặt hàng sơn, mặt hàng xây dựng cơ bản, gia công motor…)
- Tạm ứng/thanh toán tạm ứng/thanh toán quyết toán
- Chuyển hồ sơ thanh toán cho kế toán
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Phản hồi thông tin và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Tạo part, set up các nghiệp vụ thuộc mua hàng phát sinh (key user)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tốt nghiệp Trung cấp, am hiểu Luật doanh nghiệp
- Chịu khó, chăm chỉ, thành thạo tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: 55 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Hỗ trợ: cơm trưa, máy tính làm việc, văn phòng phẩm, xe đưa đi công tác, đồng phục, xe đưa rước
- Đóng BH trên mức full lương, BHTN 24/24
- Lương tháng 13, thưởng ngân sách.
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định. Thưởng lễ, thưởng Tết
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.