Mô Tả Công Việc
Tiến hành tìm kiếm, lựa chọn và mua các sản phẩm, nguyên liệu, vật tư, thiết bị phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
Đàm phán với nhà cung cấp, đối tác để đạt được các điều khoản hợp lý về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
Quản lý và theo dõi đơn hàng, đảm bảo sản phẩm, hàng hóa được cung cấp đúng tiến độ, chất lượng.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
Cập nhật và báo cáo về tình hình mua hàng, tồn kho.Báo cáo chi phí mua hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Giờ làm việc: 8-17h thứ 2 đến sáng thứ 7
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Am hiểu quy trình mua hàng và quản lý tồn kho.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word, Outlook) và phần mềm ERP.
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Các phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm, teambuilding.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.