Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch nhập hàng hóa và thực thi theo tình hình kinh doanh của công ty và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
- Tham gia đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng với các đơn vị cung ứng, trình Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Hoàn thiện thủ tục và thực hiện nhập hàng hóa, theo dõi, đôn đốc, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ.
- Kiểm tra hàng hóa nhập về, xử lý các vấn đề phát sinh
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng theo hơp đồng và theo quy định của công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng thương lượng đàm phán, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tính huống
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm mua hàng ngành hàng công nghệ
- Thành thạo MS word, excel.
- Sáng tạo năng động, nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm từ 8.000.000 – 12.000.000đ (tuỳ năng lực);
- Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở;
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Được đóng đầy đủ BHXH và được hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.