Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch mua hàng
• Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch
• Xác định về các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả,…
• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp, tối ưu nhất.
• Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Xử lý các phát sinh nếu có.
• Thông tin cho các bộ phần liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
• Theo dõi công nợ Nhà cung cấp
• Cập nhật đơn hàng mỗi ngày
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Kinh tế, Kế toán, Thương mại, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trong công ty sản xuất/ nội thất. Hiểu biết về sản phẩm, nguyên vật liệu, phụ kiện ngành nội thất (sẽ là lợi thế).
• Kỹ năng:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và cải tiến quy trình.
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
• Phẩm chất: Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực
• Công ty mới nên có cơ hội thăng tiến và đảm nhận nhiều công việc hơn (nếu bạn có năng lực và muốn phát huy hết khả năng của mình).
• Thưởng lương tháng 13, Doanh thu, Lễ/Tết...
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa để kết nối đồng nghiệp, các sự kiện do Công ty tổ chức: teambuilding, sinh nhật, cuối năm...
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, luôn giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.
• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng tương xứng với năng lực của từng nhân viên.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.