Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận, xác định rõ yêu cầu mua hàng: Chủng loại, kích thước, thông số kỹ thuật
- Tìm kiếm nhà cung cấp và quản lý quá trình lựa chọn, đàm phán và ký hợp đồng
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; Báo cáo kết quả lên quản lý
- Xử lý các loại chứng từ nhập khẩu và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý
- Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp
- Hỗ trợ kinh doanh trong nước
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Thu mua quốc tế hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Cần có kỹ năng tiếng anh tốt, sừ dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN …và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
- Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng
- Được tham gia các hoạt động du lịch kết nối tập thể của công ty
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.