Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp quốc tế để đảm bảo nguồn hàng phù hợp cho các hoạt động kinh doanh của công ty ( gồm mua nguyên phụ liệu, vật tư sản xuất trong ngành gỗ nội thất,...)
- Thực hiện các quy trình mua hàng quốc tế, bao gồm việc thu thập thông tin, đàm phán, so sánh báo giá, lựa chọn nhà cung cấp, đặt hàng, theo dõi đến việc nhận hàng và xử lý các thủ tục, phát sinh liên quan.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng, hiệu suất nguồn cung ứng. Đảm bảo tối ưu hoá chi phí mua hàng quốc tế, chi phí lưu cont, chi phí bến bãi, chi phí hải quan và các chi phí liên quan khác.
- Thực hiện đặt hàng, theo dõi quá trình giao hàng và xử lý các thủ tục, vấn đề phát sinh liên quan đến việc mua hàng quốc tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, xuất nhập khẩu hoặc ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ : Thành thạo nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng từ 1 năm trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 14 - 16 Triệu (Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13 vào dịp cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty;
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.
Mức lương
Từ 14 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.