Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp, lên kế hoạch đặt hàng2. Phối hợp nội bộ (với nhóm lập kế hoạch và dịch vụ khách hàng) và bên ngoài (với nhà cung cấp) để giải quyết mọi vấn đề giao hàng3. Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, thời gian giao hàng.4. Kết hợp với Logistics để nhập hàng từ nhà cung cấp nước ngoài kịp thời.5. Lập PO, DO6. Phối hợp với phòng kế toán để làm hồ sơ thanh toán đơn hàng.7. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, theo dõi tồn kho.8. Quản lý đơn đặt hàng mua nguyên vật liệu, dựa trên yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tính liên tục của nguồn cung (COS) và mức độ dịch vụ.9. Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:1. Tốt nghiệp cao đẳng: Chuyên ngành liên quan2. Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong các công ty sản xuất.3. Có kiến thức cơ bản về thương mại, vận tải, nhập khẩu.4. Thành thạo tin học văn phòng5. Tiếng anh: 4 kỹ năng6. Hiểu biết cơ bản về quản lý chuỗi cung ứng và khả năng sử dụng một loại phần mềm MRP/ERP.7. Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.