Mô Tả Công Việc
► Nhiệm vụ:• Chiến lược mua hàng• Lập chiến lược: kiểm tra nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp, xậy dựng chiến lược mua hàng, sơ đồ nhà cung cấp• Lập kế hoạch và xúc tiến hoạt động giảm chi phí: tìm kiếm nguồn hàng, ý tưởng giảm giá thành, hoạt động so sánh với các chi nhánh khác• Quản lý mua hàng• Thực hiện việc mua hàng theo chiến lược đề ra• Quản lý chất lượng, kế hoạch giao hàng• Quản lý giá (theo tháng, theo Quý; 6 tháng…)• Quản lý hợp đồng nhà cung cấp• Quản lý giao hàng• Quản lý tiến độ giao hàng: trong nước và nhập khẩu• Giám sát/ kiểm tra việc giao hàng của Nhà cung cấp• Cập nhật kết quả giao hàng• Chuẩn bị bộ hồ sơ thanh toán theo qui định và trình duyệt• Kiểm tra việc xuất Hóa đơn của nhà cung cấp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu cầu:• Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, logistic, Tài chính, Kỹ thuật);• Tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng excel, power point• Tư duy logic, làm việc dưới áp lực cao,• Kĩ năng đàm phán, thuyết phục• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng, máy móc, thiết bị tại công ty sản xuất qui mô vừa và lớn;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.