Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng online và qua điện thoại
- Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua các kênh truyền thông khác như facebook page…
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng online và qua điện thoại
- Trả lời thắc mắc và cho khách hàng qua các kênh truyền thông khác như facebook page…
- Tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan tới chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Y tế, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn hoạt bát, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương/thưởng theo thoả thuận và mức độ hoàn thành công việc (KPI)
- Du lịch cùng công ty (ít nhất 1 chuyến/năm)
- Tham gia tập huấn nội bộ và được tài trợ tham dự các lớp đào tạo nghiệp vụ cần thiết theo nhu cầu.
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.
- Du lịch cùng công ty (ít nhất 1 chuyến/năm)
- Tham gia tập huấn nội bộ và được tài trợ tham dự các lớp đào tạo nghiệp vụ cần thiết theo nhu cầu.
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.