Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu xu hướng thời trang (fashion trends), xu hướng xã hội (social trends), cả ở tầm vĩ mô và vi mô.• Phân tích các cơ hội kinh doanh và xu hướng marketing trong ngành thời trang.• Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn để đưa ra báo cáo nghiên cứu chất lượng.• Đề xuất các giải pháp, ý tưởng dựa trên kết quả nghiên cứu để hỗ trợ định hướng chiến lược sản phẩm và thương hiệu.• Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo nghiên cứu có tính trực quan, chuyên nghiệp (ưu tiên có kỹ năng đồ họa để trình bày).• Cập nhật thông tin liên tục về thị trường, hành vi người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến ngành.• Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo thông tin nghiên cứu được áp dụng vào thực tế.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.• Báo cáo tiến độ nghiên cứu định kỳ theo yêu cầu.• Báo cáo kịp thời các thông tin, xu hướng quan trọng để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thời trang, Marketing hoặc các ngành liên quan.• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, xu hướng thời trang hoặc marketing.• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.• Ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu về ngành thời trang và xu hướng toàn cầu.• Có khả năng thiết kế báo cáo, trình bày đẹp mắt (ưu tiên biết sử dụng các công cụ thiết kế như Canva, Photoshop, Illustrator).• Sáng tạo, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.• Kỹ năng giao tiếp và trình bày rõ ràng, mạch lạc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.