Mô Tả Công Việc
• Xác định và phân tích các phân khúc thị trường tiềm năng cho sản phẩm quản lý doanh nghiệp. • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của họ và chiến lược của họ. • Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. • Thiết kế và thực hiện các nghiên cứu thị trường định tính và định lượng (ví dụ: khảo sát, phỏng vấn, nhóm tập trung). • Thu thập dữ liệu từ các nguồn thứ cấp (ví dụ: báo cáo ngành, cơ sở dữ liệu trực tuyến) • Phân tích dữ liệu bằng các công cụ và kỹ thuật phù hợp • Xác định các nhu cầu khách hàng và xu hướng quan trọng từ dữ liệu. • Trình bày kết quả nghiên cứu cho các bên liên quan (ví dụ: quản lý, phát triển sản phẩm, marketing, bán hàng). • Đề xuất các hành động dựa trên kết quả nghiên cứu • Tổng hợp báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng • Các công việc khác do Trưởng Bộ phận giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương• Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu xuất sắc.• Kỹ năng sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.• Thành thạo các công cụ thu thập, phân tích thị trường: SPSS, Tableau, hoặc tương đương• Kỹ năng lập bảng hỏi, thu thập thông tin• Kỹ năng làm việc nhóm (bắt buộc)• Kỹ năng thuyết trình• Kỹ năng giao tiếp (ưu tiên)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.