Mô Tả Công Việc
• Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ;
• Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
• Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền trong các vụ việc của khách hàng;
• Biên soạn và rà soát hồ sơ;
• Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hình thức công việc: Fulltime
2. Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h30 Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (1 tháng làm 2 ngày thứ 7).
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Số 44 đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
4. Hồ sơ bao gồm:
• Bài luận tìm hiểu về đấu giá tài sản;
• CV/ Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch;
• Bảng điểm;
• Các chứng chỉ, tài liệu khác có liên quan (nếu có).
5. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp CV tới website
Với tiêu đề [Vị trí_Tên của bạn].
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.