Mô Tả Công Việc
Phục vụ khách ăn, uống hàng ngày trong khách sạn
Tư vấn về món ăn, thức uống phù hợp cho khách, nhằm tăng doanh thu cho khách sạn.
Phối hợp với bộ phận bếp và lễ tân trong việc đề xuất thay đổi thực đơn và cách chế biến món ăn, đồ uống phù hợp với từng đối tượng khách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách.
Tổ chức, sắp xếp, trang trí nhà hàng – quầy bar theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng và mọi trang thiết bị phục vụ khách
Quản lý tài sản vật tư, hàng hóa của nhà hàng – quầy bar
Thường xuyên trao đổi, học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, văn hóa, ngoại ngữ
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Giao tiếp cởi mở, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có thể làm việc theo ca kíp của khách sạn
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với khách sạn. Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc nếu có cố gắng
- Sử dụng cơ bản ít nhất 1 ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: lương cố định, thoả thuận khi phỏng vấn, thưởng kinh doanh hàng tháng, thưởng ngày lễ, tết thưởng tháng lương 13 theo thâm niên.
- Có chỗ ở cho nhân viên nhà xa.
- Được đào tạo nghiệp vụ.
- Chế độ: BHXH,BHYT,BHTN theo luật quy định nhà nước.
- Lương tăng ca và lương đi làm ngày lễ được trả theo quy định
- Chế độ phúc lợi tốt: Sinh nhật, thăm hỏi, du lịch cùng công ty, tham gia các khóa đào tạo hàng năm,...
- Ăn uống tại khách sạn trong ca làm việc cùng các chế độ khác của công ty theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc: Nhiệt huyết, chia sẻ, có tính ổn định và có định hướng phát triển bền vững.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.