Mô Tả Công Việc
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Giúp khách hàng đặt món ăn, đồ uống và các dịch vụ khác.
- Kiểm tra hóa đơn và thu tiền của khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
- Báo cáo công việc cho quản lý.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Cung cấp thông tin về các món ăn, đồ uống và các dịch vụ khác của nhà hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
- Tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Tham gia các hoạt động đào tạo của nhà hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và yêu thích ngành dịch vụ.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn trong phố cổ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định và thưởng các ngày Lễ, Tết theo chế độ công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định của Luật BHXH, Luật lao động.
- Ăn ca miễn phí tại khách sạn do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Cam kết đóng BHXH đầy đủ; chế độ Công Đoàn, sinh nhật, thăm hỏi đầy đủ.
- Được training thêm kiến thức và kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.