Mô Tả Công Việc
• Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
• Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
• Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
* Thời gian làm việc: xoay ca (8h – 17h; 09h – 18h), 1 tuần nghỉ 1 ngày không cố định
Địa điểm làm việc: Lầu 12, tòa nhà Cộng Hòa Garden, số 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
• Giọng nói rõ, sẵn sàng làm ca xoay
• Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng, Bán hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Là nhân viên HDLD chính thức
- LƯƠNG CB: 4.730.000 + 1 triệu (Phụ cấp nhóm nợ)
- Phụ cấp cơm: 40k/ngày
- Thu nhập Lương CB+ Cơm: 6.700.000Đ
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng căn bản đến nâng cao
- Đồng nghiệp trẻ, nhiệt huyết, năng động, hòa đồng
- Thưởng Bonus từ 8tr/tháng trở lên ( Target > 80%)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng Lễ, tết theo quy định của Công ty
- Tham gia công Đoàn, hoạt động xây dựng đội nhóm
- Teambuiding 2 lần/ năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.