Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và khách hàng quá hạn theo dữ liệu của công ty.
- Đảm bảo chỉ tiêu thu hồi nợ được giao.
- Hoàn tất các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Kỹ năng thương lượng, giao tiếp tốt;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc;
- Tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được review lương : 2 lần/năm;
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
- Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
- Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
- “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
- Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
- Hỗ trợ nhà ở (với mỗi năm thâm niên làm việc được cộng thêm 100.000/tháng);
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
- Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.