Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo……)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên
- Làm việc theo thời gian xoay ca (1 tuần làm đủ 3 ca)
- Ca 1: 8h-17h; Ca 2: 10h-19h; Ca 3: 12h - 21h
- Làm từ T2-T7. Nghỉ chủ nhật
- Không yêu cầu có kinh nghiệm
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 5-15 triệu/tháng
- Được đăng kí ca trước 1 tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
- Được đào tạo huấn luyện thường xuyên
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Được xét năng lực 6 tháng / lần
- Được học tiếng anh miễn phí
- Có khu vực phòng ăn riêng biệt
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12
Mức lương
Từ 5 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.