Mô Tả Công Việc
• Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
• Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
• Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
* Thời gian làm việc: xoay ca (8h – 17h; 09h – 18h), 1 tuần nghỉ 1 ngày
* Địa điểm làm việc: 20 Cộng Hoà, Q.Tân Bình, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, sẵn sàng làm ca xoay
• Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
• Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Hình thức
Quyền Lợi
PHÚC LỢI:
LCB: 4 triệu + thưởng ~tổng thu nhập trên 10tr/tháng
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 03 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.