Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng khó có khả năng thu hồi.
- Công việc làm tại văn phòng, khách hàng có sẵng không tìm kiếm hay khai thác khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, cá tính, thích thử thách và cải thiện thu nhập.
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Chất giọng rõ ràng, thuyết phục.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.