Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
-TỐT NGHIỆP THPT trở lên.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, sẽ được training khi nhận việc.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, đang chờ bằng tốt nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPIs hấp dẫn
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Được cung cấp tất cả thiết bị làm việc (máy tính xách tay, sim + card điện thoại…)
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch hằng năm cùng Công ty, hoạt động tập thể khác (teambuilding, party, dã ngoại, sinh nhật hằng tháng,...)
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Tiện ích văn phòng: làm việc tại khu Landmark, đầy đủ tiện nghi: lò vi sóng, bình nóng lạnh, tủ lạnh, cà phê, ngũ cốc...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.