Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng theo thông tin do công ty cung cấp.
- Thông tin đến khách hàng về số tiền cần thanh toán, hướng dẫn phương thức thanh toán.
- Nhắc nhở và thuyết phục khách hàng đóng phí.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày
- Chỉ làm tại văn phòng, sử dụng điện thoại, không phải di chuyển.
-Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 7 ( từ 08h30-17h30 ).
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tuổi từ 18 -> 35
- Giao tiếp tốt.
- Ưu tiên Nam
- Có sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng trong công việc.
- Trình độ: THPT trở lên, biết sử word, excel.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng : 7.500.000 + hoa hồng dao động từ 15,000,000 đến 20,000,000 vnđ tùy theo năng lực (Đã trừ các khoản bảo hiểm)
- Chính sách phúc lợi: công ty trích đóng 100% bảo hiểm, chế độ phép năm, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và du lịch mỗi năm.
-Tổ chức sinh nhật cho nhân viên
- Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.