Mô Tả Công Việc
- Quản lý/ theo dõi/ gọi điện thoại nhắc Khách hàng đóng phí trước và sắp đến hạn thanh toán.
- Giải thích/ thuyêt phục Khách hàng hiểu v/v thanh toán trước/đúng hạn, theo nội dung Hợp đồng mà Khách hàng đã ký.
- Ghi nhận/ báo cáo kết quả cuộc gọi hàng ngày
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao và yêu cầu khác liên quan đến công việc của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: từ 8:00am -5:30pm, từ thứ hai - nữa ngày thứ 7.
- Có hiểu biết v/v sử dụng hệ thống/ excel.
- Có kinh nghiệm làm việc tương đương trong các tổ chức ngân hàng / tài chính/ tín dụng.
- Có tinh thần trách nhiệm và áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản :4.012.500 vnd + tiền thưởng theo target hàng tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm 24/24
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.