Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch nhân sự, kế hoạch đào tạo cho toàn công ty
- Xây dựng và duy trì hệ thống bản mô tả công việc cho các vị trí, bộ phận
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng nhân sự có chất lượng
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đào tạo đi đôi với nhu cầu nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ khách hàng
- Đề xuất và thực hiện chiến lược phát triển nhân tài
- Đề xuất và xây dựng quy chế tiền lương và các chính sách khen thưởng và phúc lợi cho nhân viên
- Xây dựng nội quy Lao động, bộ quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp
- Các nhiệm vụ và yêu cầu công việc thay đổi theo yêu cầu của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách sạn…
- Nhiệt tình, chịu khó, tuân thủ các quy định, yêu cầu của công việc, trung thực thật thà
- Kinh nghiệm quản lý trong ngành du lịch, dịch vụ & khách sạn được ưu tiên
- Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Mức Lương Cạnh tranh
Bảo hiểm, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.