Mô Tả Công Việc
Thực hiện công việc tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc cho nhân sự;
Thực hiện và giải quyết chế độ BHXH (tăng/giảm/ làm hồ sơ chế độ) cho nhân sự;
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự;
Thực hiện các công việc theo phân công của Cấp trên (Nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân lực, Quản lý lao động,… hoặc các ngành có liên quan;
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí liên quan đến nhân sự, nhân sự tổng hợp;
Có kinh nghiệm làm BHXH quy mô công ty 100 người trở lên (kê khai tăng/giảm; làm hồ sơ chế độ; làm việc với hệ thống EFY, EBH);
Kỹ năng word & excel tốt; đã làm việc với các file Google sheet;
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu, không ngại làm công việc paperwork;
Có tiếng anh tốt là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Thương lượng;
Review hiệu quả công việc: 2 lần 1 năm vào tháng 6 và tháng 12, không giới hạn mức điều chỉnh lương;
Thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13: Theo thời gian làm việc thực tế trong năm; tháng lương thứ 14: theo kinh hình kinh doanh của công ty + performance;
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho bản thân khi có thâm niên 1 năm làm việc, từ 1.5 năm sẽ được hỗ trợ khi mua bảo hiểm cho gia đình;
Đào tạo: Chương trình đào tạo nội bộ định kỳ hàng tuần, tháng, quý; chính sách tài trợ thi lấy chứng chỉ;
Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần;
Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ như Du xuân, Giải bóng đá, Men’s Day, Women’s Day,...
Môi trường làm việc: Năng động, vui vẻ được đầu tư tổ chức bài bản; CLB Cầu Lông, Yoga, bóng đá, CLB văn hóa Nhật Bản,...
Cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.