Mô Tả Công Việc
Báo cáo cho: Trưởng bộ phận Hành chính Nhân sự, Phó giám đốc.
Nhiệm vụ:
1. Bảo hiểm xã hội
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ).
• Nhận thẻ BHYT từ cơ quan BHXH về phát cho lao động khi có tăng mới.
• Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân thân; cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ…
• Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản… cho NLĐ với cơ quan BHXH.
• Nhập liệu, cập nhật thông tin BHXH vào hệ thống.
• Phát sổ BHXH cho lao động thôi việc.
• Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần, tháng về các tác vụ BHXH cho trưởng bộ phận.
• Thực hiện các thủ tục, hồ sơ phục công tác thanh tra BHXH hàng năm.
• Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách của nhà nước về luật BHXH, luật lao động.
• Đề xuất xây dựng các chế độ, chính sách cho NLĐ phù hợp với các quy định mới của BHXH và nhà nước.
• Tuyên truyền, phổ biến các chế độ, các chính sách, thủ tục liên quan đến BHXH cho NLĐ
2. Bảo hiểm tai nạn
• Nhập liệu, cập nhật danh sách tham gia Bảo hiểm tai nạn.
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm tai nạn cho NLĐ.
• Hướng dẫn, giải quyết chế độ của bảo hiểm tai nạn cho NLĐ.
3. Lương thưởng và phúc lợi
• Kiểm tra và theo dõi bảng chấm công của công nhân.
• Cập nhật và theo dõi phép năm của nhân viên.
• Tính lương cho toàn bộ nhân viên và phát hành phiếu lương mỗi tháng.
• Theo dõi và lập danh sách biến động chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
• Lập báo cáo chi phí lương hàng tháng.
• Báo cáo lao động cho Sở LĐTBXH và các báo cáo khác theo yêu cầu.
• Lập báo cáo nhân sự định kỳ: báo cáo phân tích số lượng hàng năm, tổng lương, mức lương trung bình của từng BP qua từng giai đoạn…
4. Các công việc hành chính:
• Hỗ trợ tuyển dụng và các sự kiện của công ty (tiệc cuối năm, du lịch….)
• Hỗ trợ hồ sơ nhân sự cho các Phòng ban khi có yêu cầu như Hồ sơ đấu thầu, Hồ sơ cho Dự án…
• Thực hiện các báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tuổi từ 25 trở lên
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong tại vị trí tương đương tại công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
• Có hiểu biết và thực hiện tốt Luật Lao động ...;
• Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,…
• Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
• Làm việc với định hướng kết quả, khả năng làm việc nhóm và thực hiện đa tác vụ cao;
• Ưu tiên các ứng cử viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, sẵn sàng đi công tác khi yêu cầu.
• Số lượng: 01
• Địa điểm: Thanh Xuân, Hà Nội
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐI LÀM ĐƯỢC SỚM
Nếu bạn có khả năng và có động lực cao cùng chúng tôi phát triển công ty, chúng tôi rất hân hạnh nhận hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh của bạn (đính kèm ảnh mới nhất và ghi rõ thời điểm sớm nhất có thể bắt đầu công việc) qua email hoặc trực tiếp tới văn phòng.
Khi nộp hồ sơ ứng tuyển, vui lòng ghi rõ mã công việc trên tiêu đề email hoặc trên phong bì thư nếu gửi qua đường bưu điện.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được liên hệ phỏng vấn ngay.
Liên hệ: Công ty Cổ phần kỹ thuật Sigma
Tầng 27, tòa A tòa nhà HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
• Bảo hiểm 24/24
• Trợ cấp điện thoại
• Cấp phát máy tính
• Trợ cấp ăn trưa
• Nghỉ mát
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.