Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc tuyển dụng của Công ty;
- Tìm kiếm các ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty, lựa chọn ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và chọn ra ứng viên phù hợp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, báo cáo tuyển dụng;
- Thực hiện/ hỗ trợ thực hiện các khóa đào tạo tại Công ty;
- Hoàn tất các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính, nhân sự khác theo sự phân công công việc của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân lực và các công việc hành chính nhân sự khác)
+ Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
+ Sử dụng tốt tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
*** Làm việc tại thành phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc (có xe đưa đón hàng ngày theo tuyến đường của Công ty từ Hà Nội)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh trong ngành, có cơ hội tự đàm phán mức lương
- Nghỉ Thứ 7 theo lịch làm việc của Công ty. Có kỳ nghỉ hè hàng năm
- Xe đưa đón từ Hà Nội đến Công ty tại Thành phố Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.