Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tuyển cán bộ, công nhân viên theo yêu cầu của các bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan, ưu tiên ngành kế toán
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp chứng từ hồ sơ
- Có kiến thức về Luật Lao động, Luật Bảo Hiểm Xã Hội
- Vui vẻ hoà đồng, hoạt bát, có tinh thần làm việc nhóm, tinh thần học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7-10 Triệu ( Thỏa thuận thêm năng lực của ứng viên)
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc
- Thưởng dịp lễ, Tết, .... hấp dẫn
- Lương thưởng tháng 13, phép năm đầy đủ
- Tham gia Du lịch hàng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.