Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
- Hỗ trợ các Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, Luật, hoặc tương đương, không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên vừa tốt nghiệp.
- Siêng năng, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Luôn có những cơ hội mới để thăng tiến, phát triển chuyên môn của bản thân,
- Môi trường làm việc công bằng, cởi mở, lắng nghe mọi mong muốn, nguyện vọng của nhân viên,
- Được tăng lương hàng năm, lương, thưởng và theo năng lực làm việc,
- Nghỉ phép năm và nghỉ các ngày lễ lớn trong năm,
- Tham gia BHXH, BHTN đầy đủ.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.