Mô Tả Công Việc
• Chấm công, tính lương thưởng
• Thực hiện thủ tục BHXH hàng tháng và các báo cáo cho cơ quan chính quyền
• Hỗ trợ tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn và làm các thủ tục liên quan cho nhân viên mới
• Thực hiện các công việc văn thư-lưu trữ (HĐLĐ, quản lý hồ sơ của Công ty/CBNV...)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
1. Nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc
2. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (excel, power point)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ 2 ngày cuối tuần; thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.