Mô Tả Công Việc
a. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV;
b. Tư vấn, hướng dẫn CBNV và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chính sách tiền lương, chế độ và các vấn đề có liên quan khác;
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành nhân sự
2. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu (ưu tiên biết tiếng Anh)
3. Kỹ năng:
a. Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng báo BHXH, khai thuế;
b. Am hiểu luật Lao động.
4. Phẩm chất:
a. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và cường độ công việc lớn;
b. Có khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.