Mô Tả Công Việc
- Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động, thực hiện theo dõi dữ liệu chấm công của nhân viên trong công ty.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện chấm công, lập bảng tổng kết công, công tăng ca
- Quản lý , theo dõi nghỉ phép của CNV.
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống quản lý nhân sự, quản lý các loại HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến NLĐ.
- Thực hiện các chế độ liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,....
- Kiểm tra các khoản thanh toán theo Chính Sách, Phúc Lợi của công ty.
- Thực hiện công tác quản lý, giám sát người lao động.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH tất cả các chuyên ngành liên quan Kinh tế (Nhân sự / QTKD / Kế toán / Ngoại ngữ / ....)
- Sử dụng thành thạo máy tính, microsoft office.
- Giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng xử lý tình huống.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp nhưng có tinh thần học hỏi không ngừng
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản và đã có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Thời gian làm việc 07:00 - 16:00, 6 ngày/tuần
* Địa điểm làm việc: Đường số 2A, khu công nghiệp Bàu Xéo, Trảng Bom, Đồng Nai
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, thưởng nhân dịp Lễ Tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Được đào tạo nội bộ , ngoại bộ thường xuyên cho những cá nhân tiêu biểu
- Đảm bảo theo chế độ qui định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày nghỉ: Được nghỉ tất cả các ngày nghỉ theo chế độ nhà nước như nghỉ Lễ/nghỉ Tết Nguyên Đán
- Hỗ trợ ăn trưa
- Có thể nhận thêm phụ cấp cho nhân viên có chứng chỉ ngoại ngữ TOPIK, TOEIC, IELTS
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.